Độ ẩm và cách kiểm soát


Độ ẩm là các phân tử nước được khuyết tán vào không khí. Thông thường trong không khí có độ ẩm tương đối tới 60-80% . Điều này là vấn đề của tự nhiên và con người không thể thay đổi được. Độ ẩm có rất nhiều lợi ích cho việc phát triển và sinh sôi của Sinh Vật.

Nhưng trong nền công nghiệp hiện đại thời nay, độ ẩm lại mang tính gây hại nhiều hơn. Chúng gây thiệt hại mỗi năm cho sản phẩm lên tới hàng tỷ đô la. Ngoài sự gây hại về vật chất, các bệnh dịch cũng phát sinh từ môi trường ẩm thấp là rất nhiều.

Kiểm soát độ ẩm là tiết kiệm tiền.

Khi hàng hóa được sản xuất phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người. Việc sản xuất, tiết giảm chi phí nhân công, máy móc, năng lượng là ưu tiền hàng đầu để tạo ra một sản phẩm giá rẻ, giá phải chăng.

Nghành công nghiệp càng phát triển mạnh thì việc ưu tiên tiết kiệm nhân công, lao động cũng như tiết kiệm năng lượng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các nhà sản xuất. Họ sẽ bán sản phẩm với giá tốt hơn và từ đó nâng cao sự cạnh tranh cho sẩn phẩm của mình.

Bảo quản hàng hóa mang lại giá trị cao cho sản phẩm

Nhưng nhiều doanh nghiệp đôi khi lại bỏ sót quá trình bảo quản hàng hóa. Các sản phẩm của họ dường như được gia công sơ chế sơ sài, mục tiêu mang lại giá cả sản phẩm rẻ và đồng nghĩa việc bỏ tiền ra để bảo quản hàng hóa sẽ làm tăng chi phí đó.

Thế nhưng những sản phẩm quên được bảo quản trở nên nhạy cảm với mọi tác động: vật lý, môi trường và nhanh chóng xuống cấp.

Chúng ta dễ dàng nhận được một chiếc áo đặt mua qua mạng với vệt ố vàng, mùi hôi hoặc bị mốc.

Chúng ta cũng mua phải một thiết bị điện tử về sử dụng và nhanh chóng hư hỏng.

Sản phẩm không được bảo quản tốt chỉ trông giống hàng đã qua sử dụng

Bất cứ ở đâu, chỉ cần có không khí là độ ẩm sẽ len lỏi vào và gây hại hầu hết các sản phẩm công nghiệp hiện tại.

Chi phí bỏ ra để thu hồi, sửa chữa các sản phẩm hỏng hóc, hư hại trở thành gánh nặng và làm cho doanh nghiệp điêu đứng. Thay vì đó nếu việc bảo quản hàng hóa được chú tâm hơn thì chỉ với 100- 500đ gia tăng sẽ khiến sản phẩm được các lợi ích sau.

  • Chuyên nghiệp: một sản phẩm tốt là sản phẩm tốt về chất lượng, bao bì và bảo quản. Hãy đồng bộ các tiêu chí trên
  • An toàn: Độ ẩm gây hại rất nhiều cho sản phẩm và là nguyên nhân “xuống sắc” cho sản phẩm. Việc bảo quản sản phẩm khỏi độ ẩm với một chi phí cực rẻ sẽ khiến sản phẩm của bạn được an toàn trong thời gian dài.
  • Tăng giá trị: khách hàng không ki bo chi thêm 500-1000đ để mua sản phẩm của bạn, khách hàng sẽ ưu tiên và ước tính chi thểm 10.000-20.000đ cho sản phẩm có thiết kế đẹp và bảo quản tốt. Vô tình tăng giá trị sản phẩm của bạn thêm rất nhiều.

Cách mà người chuyên nghiệp sử dụng để bảo quản hàng hóa của họ

Chúng ta biết rằng các doanh nghiệp Việt Nam đang còn rất sơ sài trong quá trình đóng gói cũng như bảo quản sản phẩm. Các sản phẩm vẫn chỉ dừng lại ở quá trình chế biến thô, đóng gói đơn giản.

Việc bảo quản sản phẩm hầu như vẫn sử dụng các phương pháp cũ khiến cấc sản phẩm trở nên độc hại và mau hỏng.

sản phẩm được bảo quản chuyên nghiệp từ khâu sản xuất, lưu kho và vận tải

Các công ty Thái Lan trở thành đơn vị mạnh đơn giản vì họ tìm ra cách thiết kế bao bì tốt, bảo quản sản phẩm tuyệt vời. Hãy nâng cao giá trị sản phẩm trờ thành Thương Phẩm với cách mà các nhà sản xuất chuyên nghiệp đang dùng cho các mặt hàng của họ

  • Sản xuất sạch: một sản phẩm sạch luôn đứng đầu chuỗi cung ứng
  • Sản xuất sản phẩm hiếm: tất nhiên rồi, hiếm là đắt tiền
  • sản phẩm đẹp: quá trì chọn lựa nguyên vật liệu, tạo hình sản phẩm cực kì quan trọng, nó đánh trực diện vào mỹ quan của khách hàng.
  • Sản phẩm tốt: ai mà không muốn sản phẩm tốt cơ chứ.
  • Được thiết kế bao bì, đóng gói và bảo quản chuyên nghiệp: Thử nghĩ mà xem, một chiếc áo được treo trên giá ngoài chợ bán 50.000đ nhưng cùng chiếc áo đó nếu bạn đóng hộp và bảo quản nó bằng một gói hút ẩm nhỏ xinh bán trong shop giá không dưới 300.000đ. Giá trị tăng gấp 6 lần trong khi chi phí bỏ ra chưa tới 20.000đ.

Hãy chú tâm tới từng công đoạn tạo ra sản phẩm, hãy bảo quản sản phẩm của bạn tốt hơn đó là cách mà các nhà chuyên nghiệp đang sử dụng cho sản phẩm của họ.

Cung cấp giải pháp chuyên nghiệp trong bảo quản hàng hóa.

Nói cho rõ, Chúng tôi là nhà sản xuất các sản phẩm bảo quản hàng hóa, chống ẩm cũng như chống oxy hóa cho sản phẩm. Với các dòng sản phẩm chính như:

  • Gói hút ẩm silica gel: dùng cho các ngành may mặc, nông sản , thực phẩm, dược phẩm cũng như thủ công mỹ nghệ
  • Gói hút ẩm clay: dùng cho các ngành công nghiệp, thân thiện môi trường
  • Gói hút ẩm container: dùng bảo quản hàng hóa trong quá trình vận tải
  • Gói hút oxy: bảo quản thực phẩm nông sản khỏi oxy hóa.
Gói hút ẩm silica gel ( Nano Dry)

Gói hút ẩm được thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng tất các các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Việc đóng gói theo kích thước, trọng lượng cũng như màu sắc sẩn phẩm cùng ngôn ngữ theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng đã và được chúng tôi áp dụng.

Công Ty Tnhh Nano Dry đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế sản phẩm. Mang lại giải pháp kiểm soát độ ẩm cực tốt với chi phí rẻ cho nhà sản xuất. Các loại gói hút ẩm của chúng tôi được đã và đang bảo vệ tốt cho các sản phẩm như: túi xách, balo, hàng may mặc, nông sản , thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp, đồ gỗ xuất khẩu, logistic..vv.

Gói hút ẩm Nano Dry cho ngành điện tử

Một giái pháp chống ẩm toàn diện cho hàng hóa, nâng cao giá trị cho sản phẩm với giá rẻ? điều đó không phải là vô thực

Gói hút ẩm Nano Dry đáp ứng đủ 3 tiêu chí

  • Chuyên nghiệp: chúng tôi chú tâm từng chi tiết nhỏ, từ khâu thiết kế cũng như tạo thành sản phẩm. Tư vấn sản phẩm phù hợp cũng như tương thích với sản phẩm khách hàng. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng gói hút ẩm
  • An toàn: sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Reach, Rohs của Châu Âu. Hoàn toàn vô hại với người sử dụng, an toàn và thân thiện với Môi Trường.
  • Giá thành hợp lý: chúng tôi không cung cấp sản phẩm giá rẻ bằng mọi giá. vì bạn biết đấy, sản phẩm rẻ thật rẻ thì không tốt.
  • Thiết kế riêng: với đội ngũ nhiều năm làm trong lĩnh vực phụ liệu, in ấn và máy móc. Chúng tôi có một sản phẩm riêng, cá nhân hóa tới từng nhà sản xuất. Bạn cần một sản phẩm bảo quản riêng của mình? liên hệ để nhận ưu đãi ngay.
  • Hút ẩm cao: giải pháp chống ẩm của Nano Dry là sử dụng các phân tử lỗ hạt Nano để thu gom độ ẩm lại và giam giữ chúng. Từ đó khiến chúng không gây hại cho sản phẩm được nữa. Tăng thời gian bảo quản sản phẩm lên trên 3 tháng.

Liên hệ mua gói hút ẩm tại:

CÔNG TY TNHH NANO DRY

213 Bưng Ông Thoàn, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tphcm.

Tel: 0932016108 (Zalo) Mr. Quảng

Email: nguyenvanquangcn@gmail.com

” Chuyên gia chống ẩm mang lại giải pháp bảo quản, đóng gói thông minh và chống ẩm toàn diện cho sản phẩm”

Bình luận về bài viết này