5 điều nên và không nên khi sử dụng gói hút ẩm


Gói hút ẩm sử dụng bảo quản sản phẩm rất tốt và hiệu quả. Nhưng chúng cũng chỉ thích hợp và hiệu quả khi sử dụng đúng chất và đúng lượng. sau đây là 5 điều nên và không nên sử dụng gói hút ẩm.

5 điều nên sử dụng gói hút ẩm

1.Nếu bạn là một công ty may: hãy sử dụng gói hút ẩm cho các sản phẩm của bạn. Hãy cho khách hàng thấy sự trân trọng của bạn với sản phẩm mình làm ra. Vì một sản phẩm tốt sẽ là sản phẩm được bảo quản tốt và chuyên nghiệp.

Chỉ với gói hút ẩm 3gram ( 150-200đ/ gói) sẽ tăng giá trị sản phẩm của bạn cũng như mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho sản phẩm. Gói hút ẩm sẽ bảo quản sản phẩm may khỏi ẩm, mốc và bốc mùi. Giữ nguyên màu sắc và cảm nhận tốt nhất tới khách hàng.

2.Nếu bạn là một công ty sản xuất thủ công mỹ nghệ: Tất nhiên việc chống ẩm cho sản phẩm là bắt buộc phải làm. Vì sản phẩm của bạn rất nhanh bị mốc, và bay màu.

Việc giữ sản phẩm khô trong các túi poly bag hay thùng carton là điều cần thiết. Gần đây các nước tiên tiến ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường. Bạn có thể cân nhắc sử dụng gói hút ẩm làm từ hạt clay. Chúng tuyệt đối an toàn và thân thiện.

sản phẩm thủ công luôn cần độ ẩm tối thiểu

3.Nếu bạn là một công ty sản xuất đồ điện tử, hàng tiêu dùng: gói hút ẩm sẽ giúp bạn bảo quản các linh kiện, vi mạch hay các sản phẩm bằng sắt thép không bị gỉ, hoặc xuống màu. Ngoài ra gói hút ẩm còn hấp phụ luôn một phần mùi từ nhựa khiến sản phẩm của các bạn thân thiện hơn trong mắt người tiêu dùng.

Hãy tưởng tượng mà xem, một sản phẩm được bảo quản tốt sẽ được người tiêu dùng cảm nhận như thế nào? không đơn giản mà amazon đóng gói lại các sản phẩm cẩn thận khi giao cho khách hàng đâu

Gói hút ẩm rất tốt cho vi mạch

4.Nếu bạn cần bảo quản thực phẩm khô: Còn gì tuyệt vời hơn trong mùa mưa, ẩm mà hũ gạo, hũ đựng hạt ngũ cốc nhà bạn vẫn khô ran. Hãy giữ cho thực phẩm của bạn dù để dùng hay để bán luôn trong tình trạng tốt nhất. Gói hút ẩm silica gel giúp bạn rất tốt trong việc này

Các loại hạt, ngũ cốc luôn cần được an toàn khỏi độ ẩm

5.Bảo quản tất cả các sản phẩm mà bạn thấy rằng môi trường khô ráo là an toàn hơn với chúng: Thật vậy, Độ ẩm an toàn cho một sản phẩm dao động từ 40-60%. Nếu quá ngưỡng này dù quá khô hay quá ẩm sẽ khiến sản phẩm như bàn ghế, tủ quần áo, các loại vải sợi, vali, túi xách nhanh chóng bị hư hại. VIệc sử dụng gói hút ẩm đúng cách sẽ mang lại một môi trường an toàn cho sản phẩm cần bảo quản.

Sử dụng gói hút ẩm như một cách bảo quản đơn giản nhất cho sản phẩm

5 điều không nên khi sử dụng gói hút ẩm.

Bạn không nên xé gói hút ẩm: Thật vậy, việc giữ chúng trong bao bì sẵn có là việc cần thiết.

Gói hút ẩm gồm các hạt tròn, dễ rơi và lăn đi, chúng rất sắc nếu bị vỡ và có thể gây hại cho trẻ em và động vật nếu vô tình ăn phải. Với khả năng hấp thụ cao, các dạng hạt hút ẩm không chỉ hấp thụ độ ẩm mà còn hấp thụ luôn các chất trôi nổi trong không khí theo ái lực hấp ẩm mà chúng tạo ra. Nó sẽ không tốt nếu rơi vào mắt, mũi hay vào thực quản của bạn.

Việc xé gói hút ẩm khiến chúng phát thải thêm 1 lượng rác không cần thiết. Điều này về môi trường là cực tệ, khi chúng ta đang sống trong thế kỉ mà rác thải là vấn nạn

Các hạt hút ẩm dạng tròn rất dễ lăn đi, và khó thu hồi

Bạn không nên ăn thử : gói hút ẩm luôn có chú thích không được ăn vì chúng không phải chứa chất độc mà chúng hoàn toàn không có giá trị dinh dưỡng. Chưa kể trong quá trình sử dụng chúng đã hấp thụ lượng lớn các chất ngoài môi trường và ai mà biết được trước kia gói hút ẩm đã được sử dụng để bảo quản cái gì??

silica gel desiccant
hạt hút ẩm rất cứng và nó không phải sản phẩm có thể tiêu hóa được

Bạn không nên sử dụng quá nhiều gói hút ẩm cho sản phẩm: điều này khiến sản phẩm trở nên quá khô, nhất là các sản phẩm gỗ. Chúng hút ẩm rất nhiều và làm khô độ ẩm tự nhiên của đồ gỗ và khiến chúng nhanh chóng bị nứt, cong hay vênh.

công ty sản xuất hạt hút ẩm silicagel. cách sử dụng hạt hút ẩm silicagel
hãy sử dụng lượng hút ẩm vừa phải theo tư vấn của nhà sản xuất

Không sử dụng gói hút ẩm cho các sản phẩm chứa nước: Có một số loại gói hút ẩm khi hút ẩm quá nhanh và nhiều sẽ vỡ vụn và có khả năng lọt qua khe hở của bao bì, Chúng sẽ làm mất đi độ tinh khiết nếu sản phẩm của bạn là thực phẩm.

Không mua gói hút ẩm với giá rẻ: Gần đây, các công ty chế biến nông sản luôn đặt lượng lớn gói hút ấm giá rẻ cỡ lớn về để làm tăng trọng lượng sản phẩm.

Điều đó có nghĩa là họ đang ăn gian đi một phẩn trọng lượng sản phẩm của bạn và thay thế chúng bằng loại gói hút ẩm Clay ( hạt đen và rẻ tiền) rất không an toàn khi dùng trực tiếp cho sản phẩm.

Nếu sử dụng các bạn sẽ có lãi ngay trước mắt nhưng dần về sau: khách hàng hiểu ra và nói không với sản phẩm của bạn. Hãy nghĩ về tương lai và về một sản phẩm chất lượng.

Vậy bạn cần gì? Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn sử dụng và bảo quản sản phẩm. Tất nhiên rồi, nó hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.

Hãy tới và dùng thử gói hút ẩm của chúng tôi theo cách mà bạn chọn.

CÔNG TY TNHH NANO DRY

213 BƯNG ÔNG THOÀN, TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9, TPHCM

SDT: 0932016108 (zalo)

Email: Nguyenvanquangcn@gmail.com

Skype: Quangcmc87

Bình luận về bài viết này