GÓI HÚT ẨM SUPER DRY


SUPER DRY là dòng hút ẩm cao cấp nhập khẩu. Sản phẩm có khả năng hút ẩm cao > 200% và kéo dài trên 90 ngày. Bao bì được làm 4 lớp : PA/Tyvek + Non woven/ polyeste . Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các mặt hàng cao cấp và phổ biến trên toàn Thế Giới.

GÓI HÚT ẨM SUPER DRY

Với thành phần chính là canxi clorua , khả năng hút ẩm của Super Dry rất cao có thể đạt tới 200% . Chính vì vậy mà các sản phẩm gói hút ẩm Super Dry được đóng gói rất kĩ, chống rò rỉ chất hút ẩm ra ngoài tối đa nhất có thể.

Gói hút ẩm super dry được dùng bảo quản thiết bị và quần áo

Với khả năng hấp thụ của mình, gói hút ẩm Super Dry được ứng dụng rộng rãi và được các nhãn hàng cao cấp tin dùng.

Do thiết kế bao bì quá chi tết và tỉ mì, kèm với lượng bao bì đặc biệt là tyvek được sử dụng nhiều thì giá thành của Super Dry còn tương đối cao.

Các sản phẩm Super Dry thông dụng

Gói hút ẩm Super Dry 2 gram: dạng gói nhỏ, thích hợp bảo quản quần áo, túi cỡ nhỏ. Gói hút ẩm Super Dry 2g có khả năng hấp thụ độ ẩm tối đa và làm khô lâu ngày cho một sản phẩm may mặc.

Gói hút ẩm super Dry 2gram

Gói hút ẩm Super Dry 5 gram: loại to hơn gói 2g, ứng dụng cho bảo quản sản phẩm cỡ lớn như 1 chiếc túi xách, một ngăn tủ hay một sản phẩm nội thất.

Ngoài ra : Gói hút ẩm super Dry 10g, 25g, và 50g là các dạng lớn hơn và được sản xuất để sử dụng bảo quản các sản phẩm cỡ lớn.

Ngoài bảo quản riêng rẽ từng sản phẩm, Gói hút ẩm super dry còn dòng hút âm cho container rất nổi tiếng. Chúng được thiết kế cực kì chuyên nghiệp và tiện dụng, với khả năng hấp ẩm cao khiến cho hàng hóa xuất khẩu được bảo quản tốt hơn bao giờ hết

Gói hút ẩm Super Dry 1000g treo container

Sản phẩm container desiccant mang lại hiệu quả bảo quản sản phẩm lâu dài cho hàng hóa. Thông thường xuất 1 container hàng đi Mỹ cần 60-90 ngày trong container và trải qua một loạt biến động thời tiết khác nhau. Super dry đặc biệt sử dụng tốt trong môi trường này.

Mua gói hút ẩm Super Dry ở đâu?

Công ty tnhh Nano Dry sản xuất và phân phối tất cả các loại hút ẩm như: Gói hút ẩm silica gel, gói hút ẩm Clay, Bột hút ẩm thông dụng và tới các sản phẩm Power Dry untra, Super Dry, Container dry 2, Nano dry, Hạt hút ẩm alumina, hạt hút ẩm silica gel, hạt hút ẩm molercular .vv

Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất đảm bảo quy trình an toàn, khép kín và tự động hóa 100% nhằm đảm bảo tính hút ẩm cao nhất tới tay người dùng.

Các bạn cần mua gói hút ẩm, hạt hút ẩm các loại liên hệ:

CÔNG TY TNHH NANO DRY

213 Bưng Ông Thoàn, Tăng Nhơn Phú B, Tp Thủ Đức, TPHCM.

Tel: 0932016108 Mr.Quảng.

Email: nguyenvanquangcn@gmail.com

Bình luận về bài viết này