Vì sao hạt hút ẩm silica gel dạng hình Tròn?


Hạt hút ẩm được đóng gói trong các gói nhỏ và sử dụng như là một phương pháp chống ẩm cho sản phẩm khô cực kì hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm gói hút ẩm làm từ hạt hút ẩm Silica gel được cấp các chứng chỉ an toàn cho con người cũng như an toàn tuyệt đối với sản phẩm

Gói hút ẩm silica gel góp phần mang lại giải pháp bảo quản sản phẩm xanh, không sử dụng hoá chất. An toàn cho sản phẩm chúng tiếp xúc cũng như con người sử dụng.

Vì sao hạt hút ẩm silica gel có hình tròn?

Vì sao hạt hút ẩm lại có hình tròn? đó là câu hỏi rất hay khi một bạn hỏi mình. Thật ra hạt silica gel là một hoá chất với thành phần hoá học là HSiO2, nó là một dạng acid yếu, sau khi được làm khan và gel hoá chúng trở thành silica gel.

Bản thân silica gel có dạng bột, tinh thể mịn chứ không phải hình cầu, nhưng trong quá trình sử dụng chúng người ta nhận ra nếu chúng dạng hình cầu thì rất dễ dàng cho việc đóng gói, vận chuyển và chiết ra từng sản phẩm nhỏ.

silica gel dạng thô hình vuông

Silica gel sau khi được gel hoá hoặc kết tinh thì có dạng tinh thể, nhưng chúng ta đã phát minh ra một vài phương pháp có thể định hình silica gel theo ý muốn.

Hạt hút ẩm silica gel chỉ là một dạng cơ bản mà con người muốn tạo thành, nhưng do tính phổ biến, dễ đóng gói và vận chuyển nên nhiều người lầm nghĩ nó chỉ có dạng cầu tròn.

gói hút ẩm silica gel
gói hút ẩm silica gel 1 gram làm từ hạt silica gel cầu.

Gói hút ẩm silica gel và khả năng làm khô

Gói hút ẩm silica gel tận dụng khả năng làm khô và hấp phụ hơi ẩm của hạt hút ẩm silica gel. Chúng ta niêm phong hạt hút ẩm vào trong một bao bì nhỏ tạo thành các gói dạng 1 gram đến 1000g tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Việc niêm phong gói trở nên đơn giản với hình dạng tròn, gói hút ẩm được sử dụng phổ biên để làm khô giày dép, bảo quản đồ da, túi xách.

Gói hút ẩm silica gel thông thường được đóng gói trong các gói có bao bì bằng giấy, nilon, vải hoặc tyvek

Các sản phẩm được sử dụng như một giải pháp làm khô, đơn giản và rẻ tiền vì khả năng hấp phụ hơi ẩm của silica gel là lên tới 35%

Gói hút ẩm silica gel sản xuất ở đâu.

Các công ty đóng gói, niêm phong hạt hút ẩm silica gel thường dùng hạt silica gel hình tròn, chúng có khả năng hút ẩm > 35% và dễ dàng đóng gói.

Gói hút ẩm được sản xuất qua các quy trình kiểm tra nghiêm gặt nếu sử dụng cho dược phẩm và thực phẩm. Còn sử dụng cho công nghiệp được làm đại trà và đơn giản hơn

Tại công ty tnhh Nano Dry, các sản phẩm gói hút ẩm được sản xuất ra với số lượng lớn, đa dạng về mẫu mã và đạt mỏi chứng chỉ an toàn mà SGS đã xác nhận.

gói hút ẩm nano dry
Gói hút ẩm cơ bản của công ty nano dry

Gói hút ẩm Nano Dry mang lại giải pháp toàn vẹn trong việc chống ẩm và bảo quản hàng hoá . Ứng dụng làm khô các sản phẩm như: giày dép, nông sản, hạt dinh dưỡng thuốc men, và các sản phẩm làm từ gỗ, hàng may mặc.

Nano Dry sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp để mang lại những sản phẩm tốt nhất tới cho khách hàng.

Địa chỉ bán gói hút ẩm tại Tp.Hcm

Các bạn quan tâm tới gói hút ấm silica gel liên hệ trực tiếp công ty sản xuất gói hút ẩm tại Tphcm.

Công Ty Tnhh Nano Dry

213 Bưng Ông Thoàn, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tphcm.

Tel: 0932.016.108 Mr. Quảng (Zalo)

Email: Nguyenvanquangcn@gmail.com

Bình luận về bài viết này