Dây hút ẩm treo container


Khi hàng hóa được sản xuất xong thì khâu vận chuyển từ nhà máy tới tay khách hàng là một quy trình quyết định rất lớn. Ngoài các yếu tố nhanh, chậm, thì các yếu tố đảm bảo chất lượng sản phẩm được như lúc đầu mới xuất xưởng là việc vận chuyển hàng hóa cần làm. Các sản phẩm dù có khả năng chống ẩm, nhưng với môi trường bí khí, độ ẩm cao trên biển kết hợp với hơi muối ngoài biển thì các loại hàng hóa dù mạnh mẽ nhất đều có khả năng gặp trục trặc do độ ẩm kết hợp hơi muối khiến chúng hư hại. Thế nên chống ẩm cho container là tối quan trọng. Phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất ở đây là sử dụng gói hút ẩm treo container.

Gói hút ẩm treo container được làm từ gì.

Với bao bì chắc chắn do chịu điều kiện khắc nghiệt, gói hút ẩm container có bao bì được làm từ vải không dệt chất liệu cao cấp chống va đập và chịu được trọng lượng lớn. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, bám sát lấy thành conts nên sẽ không chiếm diện tích đóng hàng. Từ đó làm tăng khả năng hút ẩm trong conts. Thành phần chất hút ẩm được làm từ : clay, silica gel, bột canxi clua.. tùy vào chiều dài chuyến đi mà lựa chọn sản phẩm phù hợp cùng với chi phí tốt nhất. Gói hút ẩm treo container đa dạng về mẫu mã, từ loại 1 kg/ túi đến loại 1 kg/ túi 4 bịch sẽ cho nhiều sự lựa chọn tới nhiều người sử dụng và phù hợp với từng loại hàng hóa xuất khẩu.
  • nếu xuất gần, hàng hóa được đóng gói chuẩn thì sử dụng gói hút ẩm được làm từ hạt hút ẩm clay, silica gel..
  • nếu hàng hóa nhạy ẩm thì nên dùng silica gel, bột hút ẩm.
  • nếu hàng hóa đi xa, lưu cont, lưu bãi dài ngày thì gói hút ẩm dây treo dạng bột là lựa chọn thích hợp.
Do các đặc tính hút ẩm của từng loại chất hút ẩm khác nhau mà quyết định khả năng hấp thụ ẩm khác nhau của mỗi loại Đối với hạt hút ẩm silica gel: chúng hấp thụ 25% độ ẩm ( so với khối lượng chất hút ẩm) ở nhiệt độ phòng, khi nhiệt độ giảm xuống đồng nghĩa với việc độ ẩm trong không khí càng gần điểm sương, lúc này độ ẩm cô đặc lại khiến hạt hút ẩm silicagel có thể hấp thụ thêm từ 10-20% nữa. Đối với hạt hút ẩm clay: thì việc độ ẩm được hấp thụ dần dần, từ từ, nhưng kéo dài, và có thể lên đến 30% trọng lượng hạt hút ẩm clay có trong dây hút ẩm. Nhưng một vấn đề nảy sinh là hạt hút ẩm clay sẽ bị mềm, nếu chèn ép quá mức chúng có thể chảy nước ra lại môi trường
thanh treo hút ẩm (3)
dây treo hút ẩm container
Gói hút ẩm treo cont dạng bột: có rất nhiều loại trên thị trường, nhưng nhìn chung chúng đều có độ hút ẩm > 100%, điều này cũng đồng nghĩa giá cả của chúng tăng cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Chất lượng của chúng hoàn toàn phụ thuộc vào chất liệu bao bì tạo ra chúng vì do chất hút ẩm dạng bột rất háo nước ( quá trình hấp thụ hóa học chứ không như hạt hút ẩm clay hay silica gel là hấp phụ vật lý)  khiến chúng bị mềm và chảy nước rất nhanh, bao bì với chất liệu chống thấm ngược là biện pháp hữu hiệu, nhưng do chi phí cao nên một số nơi vẫn sử dụng bao bì bình thường nên hiện tượng xả nước ngược trở lại môi trường khiến độ ẩm môi trường tăng cao hơn bình thường là vấn đề cần cân nhắc.

Dây hút ẩm treo cont một biện pháp bảo quản hàng hóa xuất khẩu hữu hiệu

Là một giải pháp toàn diện để bảo quản số lượng lớn hàng hóa khi tới tay khách hàng, việc lựa chọn những loại hút ẩm phù hợp cần tham vấn ý kiến chuyên gia trong lĩnh vực logistics, sản xuất hạt hút ẩm, hoặc các nhà máy sản xuất gói hút ẩm treo cont. Để tìm được những sản phẩm tốt nhất, hút ẩm cao nhất cùng giá cả phù hợp nhất với mặt hàng bạn cần chống ẩm. Một bao bì dễ dàng phân hủy khi được thải loại ngoài môi trường và có khả năng chịu được những lực ép, lực va đập trong quá trình vận tải là hết sức cần thiết. Mọi chi tiết về các sản phẩm dây hút ẩm container hãy liên hệ thông tin sau

Công Ty Tnhh Nano Dry

65/26 Đường 339, Phước Long B, Quận 9, Tphcm.

Email: Nguyenvanquangcn@gmail.com

Skype: Quangcmc87

Tel & Zalo: 0932.016.108 Mr. Kwang

Hoặc tham khảo trực tuyến tại website: hathutam.org

” nơi mua bán các sản phẩm hút ẩm chất lượng cao tại Tp.Hcm)

Bình luận về bài viết này