Bột chống ẩm


Bột chống ẩm  an toàn và tiện lợi

Gói bột chống ẩm super dry là một sản phẩm thương hiệu uy tín được chứng nhận xuất khẩu qua Eu và Hoa Kỳ. Với các bảng test kiểm định vượt qua các cuộc sát hạch độ an toàn của EC và các tổ chức vì môi trường. Gói bột hút ẩm  có những ưu điểm vượt trội:

>>Gói hút oxy o-maxxsorb

>>Thuốc chống ẩm cho đồ da, gỗ, linh kiện điện tử

  • Hút ẩm cao > 200%
  • không chảy nước, do bao bì 3 lớp chống thấm ngược, đảm bảo an toàn cho hàng hóa
  • Dễ sử dụng do được chia nhỏ thành các sản phẩm từ 5 gram tới 2000 gram
  • Không có DMF
  • Thân thiện môi trường, dễ tái sinh
  • super dry- 1400
    gói hút ẩm super dry

Gói bột chống ẩm treo conts đáp ứng mọi nhu cầu thử thách về vận tải biển, bảo quản hàng hóa đi xa, các mặt hàng sát thép, linh kiện máy móc, đồ gỗ xuất khẩu qua Hoa Kỳ đều phải trải qua những ngày khắc nghiệt lênh đênh trên biển, sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm làm cho các sản phẩm trở nên kém bền, điều này khiến cho việc chống ẩm container trở nên cấp bách.

Gói bột hút ẩm- sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn hàng xa.

Các bạn có muốn các sản phẩm của mình khi tới tay khách hàng bị trả lại hay bị giảm giá trị vì mốc, vì hư hỏng do ẩm hay thời tiết chứ? những vấn đề các bạn có thể hoàn toàn làm chủ được bằng cách chống ẩm cho Container là sử dụng gói hút ẩm silicagel, clay hay bột chống ẩm container.

5085437c5479b527ec68
gói hút ẩm silica gel

Điều này sẽ không làm giá sản phẩm của các bạn tăng cao đâu, cũng không làm giảm lợi nhuận của các bạn đâu. vì chỉ một gói chống ẩm sẽ hút được > 200% trọng lượng, điều đó có nghĩa 1 cont các bạn chỉ cần 10 gói 1 kg. Chỉ với 10 gói bột chống ẩm 1 kg cho cả cont hàng mà lợi ích lại cực kì to lớn. Nó sẽ làm sản phẩm của các bạn trở lên chuyên nghiệp và giá trị hơn

Công ty sản xuất gói hút ẩm tại tphcm- địa chỉ mua gói hút ẩm uy tín.

Công ty cp hóa chất vlđ tphcm : là địa chỉ quen thuộc cho sự lựa chọn hoàn hảo, chúng tôi nhận tư vấn chống ẩm miễn phí, tư vấn sản phẩm và hàng mẫu miễn phí tận nơi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho các bạn bằng cách tư vấn sản phẩm phù hợp để tiết kiệm và tối ưu nhất.

Liên hệ :

Hotline: 0932016108

Skype: quangcmc87

Email: nguyenvanquangcn@gmail.com

 

2 bình luận về “Bột chống ẩm

Bình luận về bài viết này